Băng cản nước V20 chống thấm cho mạch ngừng bể nước cứu hỏa

Băng cản nước V20 chống thấm cho mạch ngừng bể nước cứ hỏa

Hiện tại có rất nhiều giải pháp chống thấm, sử dụng băng cản nước là một trong những giải pháp hàng đầu. Mạch ngừng là một trong những hạng mục tất yếu phải có trong quá trình thi công. Do mạch ngừng thường có bị thấm dột nên công tác chống thấm cho mạch ngừng luôn là điều cần thiết.

Băng cản nước Waterbars V-20 được chế tạo từ PVC chịu nhiệt, đàn hồi, được thiết kế để chặn nước thấm qua mạch ngừng trong kết cấu bê tông.

Bể ngầm là một hạng mục khá đặc biệt trong nhiều công trình xây dựng nhất là bể chứa nước cứu hỏa. Với đặc điểm là nằm ngầm dưới lòng đất nên việc thi công chống thấm bể ngầm đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao bởi sẽ rất khó quan sát và xử lý khi bê ngầm xảy ra sự cố thấm dột. Việc thi công chống thấm cho bê ngầm cần được xem xét nghiêm túc và cản trọng khi tiến hành xây dựng.

Chính vì vậy Băng cản nước Waterbars V-20 được lựa chọn là loại vật liệu chống thấm không thể thiếu cho mạch ngừng của bể chứa nước cứu hỏa.

Trong quá trình thi công bê tông không liền phối của công trình tạo nên hạng mục mạch ngừng thi công. Đây là một trong những hạng mục dễ bị thấm nước, đặc biệt là những công trình chứa nước không có sự co ngót đồng thời vì phải thực hiện 2 hai lần đổ sẽ tạo ra một mạch.
 Băng cản nước Waterbars V-20 Không chỉ có độ bền cao, mà băng cản nước PVC Sika waterbar V20 còn có độ dẻo, cùng với đa dạng sản phẩm, kích thước khác nhau phù hợp với các kiến trúc công trình.


Tấm cản nước PVC Sika waterbar V20 Có thể ứng dụng  trong mọi điều kiện thời tiết mà không ảnh hưởng gì tới chất lượng công trình. Ngoài ra khi sử dụng băng cản nước chống thấm sẽ là một giải pháp hoàn hảo về kỹ thuật lẫn phương tiện kinh tế. là một trong những vật liệu chống thấm phổ biến, thông dụng trên thị trường do được ứng dụng thường xuyên trong các công trình xây dựng hiện nay.

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Minh Nhật là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất băng cản nước lớn nhất thị trường miền Bắc. Băng cản nước sản phẩm chuyên dùng để thi công chống thấm cho các hạng mục ngầm, khe co giãn và các mạch ngừng trong bê tông.

bang can nuoc

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Minh Nhật là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất băng cản nước lớn nhất thị trường miền Bắc

cung cap bang can nuoc

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Minh Nhật luôn luôn tự tin là đơn vị cung cấp tới cho khách hàng những sản phẩm băng cản nước chuẩn, hàng đảm bảo chất lượng. Đúng với tiêu chí bán hàng “ hàng chuẩn- Uy tín- Chất Lượng”

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Văn Phòng Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT MINH NHẬT
Địa chỉ: 156 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Mua hàng: 0911 887 113 Mr. Thể
Kỹ thuật thi công: 0945 000 885


Văn Phòng Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT MINH NHẬT
Địa chỉ: 39 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP HCM

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN