Hướng dẫn thi công nối băng cản nước chống thấm mạch ngừng bê tông

Việc nối băng cản nước chống thấm mạch ngừng bê tông là một bước quan trọng để đảm bảo tính chất chống thấm của công trình. Dưới đây là hướng dẫn cách thi công nối băng cản nước mạch ngừng bê tông một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả

Hướng dẫn thi công nối băng cản nước chống thấm mạch ngừng bê tông nhanh chóng, đơn giản hiệu quả

Chống thấm là một trong những công tác cực kỳ quan trọng trong thi công xây dựng tầng hầm trong các công trình . Đặc biệt chống thấm tại vị trí mạch ngừng giữa 2 lớp bê tông càng phải được chú trọng , ở những vị trí khe lún , khe co giãn chúng ta cũng nên quan tâm và tìm hiểu .

 Một trong những kỹ thuật được sử dụng hiệu quả đó là thi công màng ngăn nước chống thấm và cụ thể chúng ta sử dụng băng cản nước để chống thấm .

 Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về tác dụng, cách thức hoạt động và kỹ thuật thi công băng cản nước và cách hàn băng cản nước sao cho đúng kỹ thuật và kín đảm bảo chất lượng tốt nhất .

Video trên chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách thi công hàn băng cản nước theo cách hàn đối đầu , tuy cách hàn băng cản nước đối đầu này rất dễ thi công nhưng trong quá trình thi công cần đòi hỏi độ tỉ mỉ trong quá trình hàn cũng như nối hai đầu của băng cản nước với nhau . chúng tôi cũng hướng dẫn thêm cho các bạn cách hàn băng cản nước nối chồng cách này dễ thi công cũng như đảm bảo hơn về kỹ thuật và dễ dàng thi công hơn.

Băng cản nước PVC là sản phẩm được sử dụng chuyên để chống thấm cho mạch ngừng bê tông và khe co giãn trong các kết cấu bê tông. Công trình nào có hạng mục mạch ngừng bê tông thì đều có yêu cầu phải sử dụng các biện pháp để chống thấm cho vị trí đó trong đó băng cản nước chống thấm là giải pháp hàng đầu được lựa chọn sử dụng. Một số công trình hay sử dụng băng cản nước để thi công chống thấm mạch ngừng như tầng hầm, tường chắn, đường hầm, cống, bể chứa nước,…

Trên thị trường có nhiều loại băng cản nước của các hãng khác nhau như Sika, băng cản nước PVC,… và phải lưu ý mua các loại băng cản nước chính hãng , đầy đủ thông tin, nguồn gốc xuất xứ, tránh mua phải hàng giả chất lượng kém làm ảnh hưởng tới công trình khi sử dụng.

Rất mong sau khi xem xong video hướng dẫn thi công hàn chồng băng cản nước thì các bạn sẽ thi công hàn nối băng cản nước đạt hiệu quả và thi công đúng kỹ thuật để mang lại được chất lượng mối hàn băng cản nước PVC tại vị trí đấu nối này .

Mong rằng video hướng dẫn cách hàn băng cản nước sẽ được chia sẻ cũng như giúp ích cho các bạn trong quá trình thi công băng cản nước PVC ,

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT MINH NHẬT

💒  Địa chỉ: Số 156 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☎️ Điện thoại: 024 234 72 555 | Hotline: 0917 555 629

KỸ THUẬT THI CÔNG: 0945 000 885

Khách hàng ở tỉnh liên hệ : 0911 887 113

Tag links hữu ích:

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@tuvanxaydung113/videos

Facebook Page: https://www.facebook.com/sikaminhnhat

Tiktok Shop: https://www.tiktok.com/@kienthucxaydung


 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN