Cung cấp băng cản nước PVC V200 cho dự án tại tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

Cung cấp băng cản nước PVC V200 cho dự án tại tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

Băng cản nước PVC được chế tạo từ PVC chịu nhiệt, đàn hồi. Sản phẩm được thiết kế để chặn nước thấm qua khe co giãn và qua mạch ngừng trong kết cấu bê tông.

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Minh Nhật là một trong những đơn vị sản xuất băng cản nước lớn nhất trên cả nước. Là đơn vị bán và cung cấp băng cản nước PVC tốt nhất trên thị trường.

Dịch vụ cung cấp băng cảc nước PVC được Công ty cổ phần đầu tư và tư sản xuất Minh Nhật cung cấp tới cho dự án tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc tại Thạch Thất, Hà Nội với số lượng 500m băng cản nước PVC V200 màu vàng để thực hiện thi công cho dự án tại Thạch Thất.

 Ứng dụng của băng cản nước PVC

  1. Dùng cho các kết cấu bê tông chứa nước: Hồ chứa, Tháp nước, Hồ chứa chất thái, Đập nước, Cống nước, Kênh, Đập nước, Cống nước, Kênh, Đập tràn, Hồ bơi, Bể chứa hóa chất.
  2. Chống thấm cho các kết cấu bê tông : Nền móng công trình, Tầng hầm, Bãi đậu xe, Đường hầm, Đường ngầm, Tường chắn và tường chống, Sàn mái

 Ưu điểm của băng cản nước PVC

  1. Băng cản nước PVC được sản xuất từ nhựa PVC nguyên sinh chất lượng cao.
  2. Dẻo, nhẹ, dễ thi công.
  3. Kháng mài mòn và sự xâm nhập của ôzôn, oxi, chất kiềm và hóa chất tan trong nước.
  4. Chống đàn hồi tốt.
  5. Không độc hại cho người thi công và trong sử dụng.
  6. Bảo vệ môi trường

Một số hình ảnh băng cản nước PVC V200 cung cấp cho dự án

Quý khách có nhu cầu thi công băng cản nước PVC hay mua băng cản nước cho dự án hay công trình nhà ở dân dụng xin liên hệ Hotline: 0945 000 885  - Mr Thể để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm băng cản nước PVC


 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN