Đơn vị phân phối băng cản nước lớn nhất tại Hà Nội

Đơn vị phân phối băng cản nước lớn nhất tại Hà Nội

Băng cản nước được thiết kế để mang lại khả năng chống thấm toàn diện cho các công trình có mạch ngừng, khe co giãn bê tông.  Tác dụng của tấm cản nước là nhằm ngăn chặn sự thấm nước qua các khe co giãn, mạch ngừng thi công.

Băng cản nước thường được dùng cho các kết cấu bê tông có chứa nước như: hồ chứa nước, đâp thủy điện, bể bơi, hồ xử lý nước thải, cầu cống nước, bể PCCC

Được sử dụng chống  thấm cho các kết cấu bê tông, nền móng công trình tầng hầm, các bãi đỗ xe, đường hầm, ngầm, tường chắn và tường chống mạch ngừng bê tông sàn mái…

Hiện tại ở Hà Nội có khá nhiều đơn vị cung cấp băng cản nước  tuy nhiên để lựa chọn loại băng cản nước chất lượng, băng cản nước chính hãng đảm bảo và giá thành băng cản nước hợp lý không phải là điều dễ đàng.

Chúng tôi Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Minh Nhật là công ty chống thấm tại Hà Nội  đã có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực chống thấm và là nhà phân phối băng cản nước SikaWaterbar  lớn nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Minh Nhật còn là một trong những đơn vị sản xuất băng cản nước lớn nhất trên toàn. Là đơn vị bán và cung cấp băng cản nước PVC tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Chúng tôi đã cung cấp băng cản nước cho rất nhiều công trình, dự án xây dựng lớn nhỏ trên toàn quốc

Công ty chúng tôi luôn đề cao chất lượng hàng hóa, uy tín sản phẩm lên hàng đầu. Với đội ngũ bán hàng và thi công chống thấm băng cản nước chuyên nghiệp, dày dăn kinh nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT MINH NHẬT

💒  Địa chỉ: Số 156 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☎️ Điện thoại: 024 234 72 555 | Hotline: 0917 555 629

KỸ THUẬT THI CÔNG: 0945 000 885

Dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến các bạn video hướng dẫn thi công băng cản nước cho mạch ngừng cho quý khách hàng tham khảo

Tag links hữu ích:

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@tuvanxaydung113/videos

Facebook Page: https://www.facebook.com/hiltihanoi.vn

Tiktok Shop: https://www.tiktok.com/@kienthucxaydung

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN