Cách nhận biết Băng cản nước Sika Waterbars

Cách nhận biết băng cản nước Sika

Băng cản nước Sika Waterbars là sản phẩm chống thấm chuyên dụng được sử dụng để thi công cho mạch ngừng bê tông. Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực chống thấm và xây dựng thì băng cản nước Sika Waterbars là sản phẩm chống thấm mạch dừng bê tông tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Vậy băng cản nước Sika Waterbars hiện tại đang có những loại nào? Có gì khác nhau ? đặc điểm như thế nào.

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Minh Nhật là đơn vị phân phối Sika lớn nhất tại Hà Nội. Trong đó có các loại băng cản nước PVC chống thấm mạch ngừng bê tông trên toàn quốc.

Dưới đây chúng tôi sẽ sẽ chia sẻ cho quý khách hang về băng cản nước Sika Waterbars có những loại nào để quý khách hang có thể tự lựa chọn chính xác cho công trình của mình khi có nhu cầu sử dụng.

Các  loại Sika Waterbars

Băng cản nước Sika bao gồm 2 loại là băng cản nước Sika dạng O và băng cản nước Sika dạng V. Mỗi dòng sản phẩm đều có tác dụng riêng cho từng hạng mục và các bạn phải lựa chọn đúng dòng sản phẩm để phù hợp với yêu cầu thi công công trình của công trình.

  • Băng cản nước dạng O là sản phẩm chống thấm chuyên dụng sử dụng cho khe co giãn bê tông
  • Băng cản nước Sika V là sản phẩm chống thấm chuyên dụng sử dụng cho mạch dừng bê tông. Ư

Trước khi mua hang quý khách hang vui long liên hệ để được tư vấn từng loại cho phù hợp với yêu cầu cụ thể của công trình.

Kích thước băng cản nước Sika Waterbars

Mỗi một công chống thấm cho mạch ngừng bê tông thường có kích thước hạng mục khác nhau phụ thuộc vào kết cấu xây dựng của công trình. Để đáp ứng yêu cầu cho những vị trí như vậy thì Sika đã cung cấp ra 4 kích thước khác nhau cho các dòng băng cản nước. Những kích thước này là đảm bảo phù hợp với tất cả các kết cấu bê tông thường xuất hiện trong công trình xây dựng.

- Rộng 15 cm thường được gọi là V15 hoặc O15

- Rộng 20 cm thường được gọi là O20 hoặc V20

- Rộng 25cm thường được gọi là V25 hoặc O25

- Rộng 32cm thường được gọi là V32 hoặc O32

Với 4 loại kích thước như chúng tôi chia sẻ cho quý khách thì hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho công trình xây dựng của mình.

Cuộn băng cản nước Sika có chiều dài là 20m chính vì vậy mà  rất có thể bạn phải hàn nối để thi công những đoạn kết cấu có chiều dài lớn hơn.

Hiện tại Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Minh Nhật Có phân phối thêm loại Dao hàn điện băng cản nước để quý khách có thể dễ dàng hàn nối băng cản nước.

Chúng tối gửi đến quý khách hang Video hướng dẫn hàn nối băng cản nước dưới đây.

Màu sắc băng cản nước Sika Waterbars

Băng cản nước Sika Waterbars hiện tại có 2 màu là

 Băng cản nước Sika Màu Xanh

 Băng cản nước Sika Màu Vàng

Tuy nhiên màu sắc như thế nào thì tất cả các sản phẩm chống thấm mạch dừng do Sika sản xuất chất lượng đều như nhau không phân biệt màu sắc. Nhưng để khách hàng có thêm sự lựa chọn khi thi công chống thấm thì hãng cũng đưa ra 2 loại màu sắc để quý khách hang lựa chọn.

Trên đây Là những thông tin về băng cản nước Sika Waterbars mà  bangcannuoc.net đã chia sẻ với các bạn

Chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm thi công cho công trình xây dựng. Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT MINH NHẬT

💒  Địa chỉ: Số 156 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☎️ Điện thoại: 024 234 72 555 | Hotline: 0917 555 629

KỸ THUẬT THI CÔNG: 0945 000 885

Tag links hữu ích:

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@tuvanxaydung113/videos

Facebook Page: https://www.facebook.com/hiltihanoi.vn

Tiktok Shop: https://www.tiktok.com/@kienthucxaydung

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN